Lạc Concept cafe



img/thumbnail.png

Lạc concept - Quán cà phê vibe Nhật Bản yên bình tọa lạc giữa lòng Sài Gòn. Bạn sẽ được lạc trong những khung cảnh xinh đẹp, lạc trong những câu chuyện của xứ hoa anh đào.

Lối vào
  • Địa chỉ: Hẻm 120/25 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 60.000 đồng

Không gian quán

Quán nằm trong một con hẻm của Quận 05. Không gian xung quanh quán rộng rãi có rợp bóng mát bao phủ với nhiều cây xanh. Đặc biệt quán có một gốc mận cổ thụ rất to, dưới gốc cây bắt vài chiếc bàn nhỏ rất bình yên. Quán cà phê với vẻ đẹp không gian xanh yên tĩnh giữa lòng phố thị đông đúc.

Khuôn viên

Lạc cà phê phong cách vibe Nhật Bản, với một khoảng sân rộng được trang trí bởi những cây cỏ, hoa lá, đồ trang trí mang đậm nét Nhật Bản. Bên trong quán có hai tầng nhà gỗ và kiến trúc đều từ gỗ nên tạo cảm giác thoáng mát và gần gũi. Khung cửa kính cũng có thể nhìn xuyên ra khoảng sân xanh trước quán.

Sảnh trước

Ngoài ra, trên tầng thượng cũng có một không gian mở thóang mát đón nắng đón gió tách biệt với bên dưới. Bạn có thể check-in tại đây với một chiếc background siêu nghệ thuật.

Sân thượng

Đây là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ đam mê sống ảo và đặc biệt là nơi không chỉ để bạn thư giãn mà còn có thể hòa mình vào không gian của một ngôi nhà ở vùng quê Nhật Bản thực sự.

Tiệm tạp hóa
Concept máy ảnh xưa

Thức uống nhâm nhi

Trà mơ, trà ổi là một những món đáng thử khi đến quán. Vị chua và vị ngọt hòa cùng vị trà được thưởng thức dưới không gian tươi mát của xứ hoa anh đào. Quán cà phê cũng phục vụ những món ăn nhẹ của Nhật giá cả dao động từ 15.000-45.000 đồng/món.

Nhâm nhi cafe

Ngoài ly cà phê ngon, chiếc view xịn, Lạc còn có góp vui nghệ thuật như tô tượng, làm vòng, làm móc khoá,… với giá chỉ bằng một ly trà sữa.

Tô tượng

Lạc concept như một studio Nhật Bản thu nhỏ, nhưng quán không bán vé vào cổng mà chỉ bán nước và bánh. Là nơi lý tưởng để bạn có thể dừng chân cho một ngày bình yên.

Quầy thu

Thẻ: #lạc concept #lạc cafe #cafe #review
comments powered by Disqus